Pages

Saturday, August 16, 2014

സിദ്ധന്മാർ ഉണ്ടാകുന്നത്...

 സീൻ 1:      
              ലോകകപ്പ് ഫുട്ബാൾ മത്സരം നടക്കുന്ന കാലം.ആദ്യ റൌണ്ടിൽ ജർമ്മനിയും പോർചുഗലും തമ്മിൽ നേർക്കുനേർ.എന്തോ എനിക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ട ടീം ജർമ്മനി ആയിരുന്നതിനാൽ അല്പം സംശയത്തോടെയാണെങ്കിലും ഞാൻ അവരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. ലോകഫുട്ബാളർ ക്രിസ്ത്യാനോ റൊണോൽഡൊയുടെ പോർചുഗൽ ആണ് എതിരാളികൾ എന്നത് എന്നെ കുലുക്കിയതേ ഇല്ല.അന്ന് മത്സരം 4-0 എന്ന ക്രമത്തിൽ ജർമ്മനി ജയിച്ചു.ക്വാർട്ടറിൽ ഫ്രാൻസും സെമിയിൽ സാക്ഷാൽ ബ്രസീലും ജർമ്മനിക്ക് മുമ്പിൽ തലകുനിച്ചു. പിന്നീട് ഫൈനൽ മത്സരത്തിൽ ഒരു ഗോളിന് അർജന്റീനയെ തോല്പിച്ച് ജർമ്മനി ചാമ്പ്യന്മാരുമായി.                

സീൻ 2: 
              വിശുദ്ധറമളാന്റെ പരിസമാപ്തി കുറിക്കാൻ മണിക്കൂറുകൾ മാത്രം.പിറ്റേന്ന് പെരുന്നാളായതിനാൽ പലരും ഇറച്ചി (മാംസം) നേരത്തെ തന്നെ വാങ്ങി വച്ചിട്ടുണ്ട്.വൈകുന്നേരം എന്നോട് ഒരാൾ ചോദിച്ചു                      

"മാംസം വാങ്ങിയോ? "  

"ഇല്ല"      

"ങേ!!!അതെന്താ വാങ്ങാഞ്ഞത്? "  

"പെരുന്നാൾ ഉറപ്പിച്ച ശേഷം വാങ്ങാമെന്ന് കരുതി"        

"അസ്തമയത്തിന് ശേഷം പതിമൂന്ന് മിനുട്ട് ചന്ദ്രൻ ആകാശത്തുണ്ട്."              

"ശരിയാണ്, എന്നാലും....."          

അന്ന് ചന്ദ്രപ്പിറവി ദർശിക്കാത്തതിനാൽ പിറ്റേ ദിവസവും നോമ്പ് എടുക്കാനും രണ്ടാം ദിനം പെരുന്നാൾ ആഘോഷിക്കാനും കേരള മുസ്ലിം നേതാക്കൾ തീരുമാനിച്ചു.                      

സീൻ 3: 
              ഒരു ദിവസം അതിരാവിലെ എന്റെ കാളിംഗ് ബെൽ മുഴങ്ങി.വാതിൽ തുറന്നപ്പോൾ മുറ്റത്ത് രണ്ട് അപരിചിത മുഖങ്ങൾ.ഒരു വലിയ ആളും ഒരു കുട്ടിയും !      

“ആരാ?” ഞാൻ ചോദിച്ചു.              

“ ............... പറഞ്ഞിട്ടാണ് ഞങ്ങൾ വരുന്നത്....”          

“ങാ !എന്തായിരുന്നു വിഷയം?”        

“ഇതെന്റെ മകനാ....ഇപ്പോൾ പത്താം ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുന്നു....”        

“ഓ.കെ.....എന്നിട്ട്?”     “

ഇവൻ എത്രാം ക്ലാസ്സ് വരെ പഠിക്കും എന്നറിയണമായിരുന്നു...”        

“അത് അവനോട് തന്നെ ചോദിച്ചാൽ പോരേ? എന്താ തീർത്തും അപരിചിതനായ എന്നോട് ചോദിക്കാൻ കാരണം?”      

“ഞാൻ ആദ്യമേ പറഞ്ഞില്ലേ? .............. പറഞ്ഞിട്ടാണ് ഞാൻ വരുന്നത് എന്ന്........"

"ങാ "

ലോക‌കപ്പിൽ ആർ ജയിക്കും എന്ന് നിങ്ങൾ കൃത്യമായി പറഞ്ഞു....”      

 “!!!“            

“പെരുന്നാൾ എന്നാകും എന്നും നിങ്ങൾ കൃത്യമായി ഗണിച്ചു....”    

“യാ കുദാ!!“        

“അതിനാൽ ഇക്കാര്യവും നിങ്ങൾ പറയും പോലെ നടക്കും!!!“  

ലോകത്ത് സിദ്ധന്മാരും ആൾദൈവങ്ങളും ഉണ്ടാകുന്നത് എങ്ങനെ എന്ന് എനിക്ക് അപ്പോൾ മനസ്സിലായി.

1 comments:

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

ചക്ക ഇട്ടപ്പോൾ മുയൽ കിട്ടിയ രണ്ട് സംഭവങ്ങളും പിന്നെ അല്പം പൊടിപ്പും തൊങ്ങലും...

Post a Comment

നന്ദി....വീണ്ടും വരിക