Pages

Thursday, October 21, 2021

സൌഹൃദം പൂക്കുന്ന വഴികൾ - 14

നാഷണൽ സർവ്വീസ് സ്കീം എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടാക്കിയ നേട്ടങ്ങൾക്കും ബന്ധങ്ങൾക്കും കയ്യും കണക്കുമില്ല. അതിൽ തന്നെ കോഴിക്കോട് ഗവ. എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജിലെ വളണ്ടിയർമാർ നൽകിയ പിന്തുണ വളരെ വലുതാണ്. ശരിക്കും ആ മക്കളാണ് ഈ നേട്ടത്തിനെല്ലാം എന്നെ പ്രാപ്തനാക്കിയത്.

കോഴിക്കോട് ഗവ. എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജിന്റെ പ്രോഗ്രാം ഓഫീസർ പദവിയിൽ നിന്ന് ഞാൻ മാറിയിട്ട് ഏഴ് വർഷം കഴിഞ്ഞു. എങ്കിലും കഴിഞ്ഞ ഏഴ് വർഷക്കാലത്തെ വളണ്ടിയർമാരും ഇപ്പോൾ നിലവിലുള്ള വളണ്ടിയർമാരും ഒരു അനൗദ്യോഗിക പ്രോഗ്രാം ഓഫീസറായി എന്നെ പരിഗണിച്ച് വരുന്നു എന്നതിലും എനിക്ക് വളരെ സന്തോഷമുണ്ട്.

കഴിഞ്ഞ് പോയവരും നിലവിലുള്ളവരുമായ വളണ്ടിയർമാർ പലരും എന്റെ വീട്ടിൽ വരാറുണ്ട്. കേരളത്തിന്റെ വിവിധ ഭാഗങ്ങളിൽ ഞാൻ പോകുമ്പോൾ സഹായ സഹകരണങ്ങളുമായി അവിടെയുള്ള എന്റെ ഈ മക്കളും എത്താറുണ്ട്. ഒരദ്ധ്യാപകൻ എന്ന നിലക്ക് ഞാൻ അനുഭവിക്കുന്ന ഏറ്റവും വലിയ ഒരു സമ്പത്തും അത് തന്നെയാണ്.

കോഴിക്കോട് ഗവ. എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജിലെ രണ്ടാമൂഴവും കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ഇപ്പോൾ പാലക്കാട്  ഗവ. എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജിലെത്തി. അപ്പഴാണ് നിലവിലുള്ള വളണ്ടിയർമാരിൽ ചിലർക്ക് എന്റെ വീട്ടിൽ ഒന്ന് വരാനാഗ്രഹം. NSS എനിക്കത്രയും പ്രിയപ്പെട്ടതായതിനാൽ ഞാനും സമ്മതം മൂളി.  

അങ്ങനെ, ഏതാനും ദിവസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്, 2013 - ൽ എന്റെ സ്വന്തം വളണ്ടിയർ സെക്രട്ടറി ആയിരുന്ന രാകേഷ് രാജൻ മുതൽ 2021-ലെ സെക്രട്ടറി ആയ സബിത സത്യൻ അടക്കമുള്ള ഒമ്പതംഗ സംഘം എന്റെ വീട്ടിലെത്തി. പയ്യന്നൂരിൽ നിന്നുള്ള സബിതയും മണ്ണുത്തിയിൽ നിന്നുള്ള രാകേഷും ഈ ഒരു സന്ദർശനത്തിനായി മാത്രം ഇറങ്ങിപ്പുറപ്പെട്ടു എന്നതും എന്നെ ഏറെ സന്തോഷിപ്പിച്ചു. വന്നവരിൽ പകുതിയലധികം പേരെയും ഞാൻ കാണുന്നതും ആദ്യമായിട്ടായിരുന്നു. അത് തന്നെയാണ് ഈ ബന്ധത്തിന്റെ കെട്ടുറപ്പും എന്നാണ് എന്റെ വിശ്വാസം.


സൗഹൃദങ്ങൾ പൂക്കുന്ന ഇത്തരം സംഗമങ്ങൾ തന്നെയാണ് ഭാവിയിൽ നന്മകൾ വിടർത്തുന്നത്. ഇനിയും ഇത്തരം സംഗമങ്ങൾ ഉണ്ടാവട്ടെ എന്ന് ആശിക്കുന്നു.

2 comments:

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

അത് തന്നെയാണ് ഈ ബന്ധത്തിന്റെ കെട്ടുറപ്പും എന്നാണ് എന്റെ വിശ്വാസം.

Muralee Mukundan , ബിലാത്തിപട്ടണം said...


സൗഹൃദങ്ങൾ പൂക്കുന്ന ഇത്തരം സംഗമങ്ങൾ തന്നെയാണ് ഭാവിയിൽ നന്മകൾ വിടർത്തുന്നത്

Post a Comment

നന്ദി....വീണ്ടും വരിക