Pages

Wednesday, February 08, 2023

കോലൈസ്

 Part 1 - പറങ്കിമാവിൻ കൊമ്പത്ത്...

ഓടിക്കിതച്ച് ഞാൻ സ്‌കൂളിൽ എത്തുമ്പോൾ ഇന്റർവെൽ സമയമായിരുന്നു.അദ്ധ്യാപകർക്ക് ഒരു ചായ കുടിക്കാനും കുട്ടികൾക്ക് മൂത്രമൊഴിക്കാനും ഉള്ള സമയമായിട്ടാണ് ഇന്റർവെലിനെ ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി വച്ചത്.പൈസ കയ്യിലുള്ള കുട്ടികളിൽ ചിലർ ഐസ് വാങ്ങും; കൂടുതൽ പൈസ ഉള്ളവർ ചായ കുടിക്കും, നെയ്യപ്പം കടിക്കും.

അപ്പോഴാണ് രാവിലെ ബാപ്പയുടെ കീശയിൽ നിന്ന് എന്റെ കീശയിലേക്ക് ട്രാൻസ്ഫർ ആയ ഇരുപത് പൈസയെപ്പറ്റി എനിക്കോർമ്മ വന്നത്.ദൂരെ നിന്ന് എവിടെന്നോ മയമാക്കയുടെ ഐസിന്റെ ഹോണടി കേൾക്കുന്നുണ്ട്.

ഗേറ്റിനടുത്ത് ചെന്ന് ഞാൻ സ്‌കൂൾ കോമ്പൗണ്ടിലേക്ക് എത്തി നോക്കി.അപ്പോൾ കയറി വരുന്നതാണ് എന്ന് ആരും അറിയാതിരിക്കാൻ പുസ്തകങ്ങൾ അരയിൽ തിരുകി.കൂട്ടുകാരൻ മെഹബൂബ് ക്ലാസ്സിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.വെള്ളം എടുക്കാൻ തൂക്കുപാത്രവുമായിട്ടാണ് അവൻ വരുന്നത്.

"മയബോ...എത്ര നേരായി അന്നെ ഞാൻ കാത്ത് നിക്കണ്..." മെഹബൂബ് ഗേറ്റിൽ എത്തിയ ഉടനെ ഞാൻ പറഞ്ഞു.

"അന്നെ ഞാൻ ക്ലാസ്സിൽ കണ്ടില്ലല്ലോ..." മെഹബുവിന്റെ മറുപടി കേട്ട് ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി.

"അത്..ഞാൻ നേരം വൈകി വന്നതോണ്ട് ബാക്കിലായി...ഞമ്മൾക്ക് ഒരു ഐസ് മാങ്ങാൻ പോകാ..."

"അതിന് മയമാക്കാനെ കാണുന്നില്ല ല്ലോ..."

"മയമാക്ക അങ്ങാടീല് ണ്ട്...." ഞാൻ അറിയാതെ പറഞ്ഞുപോയി.

"അതെങ്ങനാ അപ്പം ജ്ജ് കണ്ടത്?"

"അത്...അത്...ജ്ജ് കേക്കിണില്ലേ...പോം...പോം..പോം..."

ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേരും ചെവി കൂർപ്പിച്ചു.ദൂരെ എവിടെ നിന്നോ കേൾക്കുന്ന ഹോണടി അങ്ങാടിയിൽ നിന്നായിരിക്കും എന്ന ധാരണയിൽ ഞങ്ങൾ അങ്ങോട്ട് ഓടി.മയമാക്ക ഇറക്കം വിട്ട് സ്പീഡിൽ പോകുന്ന കാഴ്ചയാണ് ഞങ്ങൾ കണ്ടത്.

"മയമാക്കേ...മയമാക്കേ..." ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേരും ആർത്ത് വിളിച്ച് പിന്നാലെ ഓടി.ബ്രേക്ക് ഇല്ലാത്തതിനാൽ   ഇറക്കം കഴിഞ്ഞ് ആണ് മയമാക്ക സൈക്കിൾ നിർത്തിയത്.

"ഒര്....ഒര്....ഒര് കോലൈസ്.." കിതച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

"ഇച്ച് ഒര് പാലൈസ്..." മെഹബൂബ് പറഞ്ഞു.

"അയിന് അന്റെ അട്ത്ത് പൈസ ണ്ടോ...?" ഞാൻ ചോദിച്ചു.

"ഇജ്ജല്ലേ ഐസ് മാങ്ങിത്തരാന്ന് പറഞ്ഞ് ബിൾച്ചത്..."

"ആ...ഒര് ഐസ് മാങ്ങി രണ്ടാൾക്കും ഈമ്പാ...ആദ്യം ഞാൻ ഈമ്പും...പിന്നെ ജ്ജ്...പിന്നെ ഞാൻ...പിന്നെ ജ്ജ്...പിന്നെ ഞാൻ..."

അങ്ങനെ ഐസും വാങ്ങി രണ്ടാളും മാറി മാറി ഈമ്പി സ്‌കൂൾ ഗേറ്റിൽ എത്തി.അപ്പോഴേക്കും ഇന്റർവെൽ കഴിഞ്ഞ് ക്ലാസ് തുടങ്ങിയിരുന്നു.ഐസ് പകുതിയോളം ബാക്കിയും!

"എടാ... ക്ലാസ് തൊടങ്ങി...ഐസും ഈമ്പി ചെന്നാ ബേബി മാസ്റ്ററെ അട്ത്ത്ന്ന് നല്ല അടിം ക്ട്ടും..." ഞാൻ പറഞ്ഞു.

"അന്റെ പണ്യാ ദ്..." മെഹബൂബ് എന്നെ കുറ്റപ്പെടുത്തി.

"ഒര് കാര്യം ചെയ്യാ...ഐസ് അന്റെ തൂക്കാത്രത്തില് ഇട്...ഞമ്മക്ക് ഉച്ചക്ക് തിന്നാ..."

അങ്ങനെ ഐസ് തൂക്കുപാത്രത്തിൽ ഇട്ട് അടച്ച് ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേരും ക്‌ളാസ്സിലേക്ക് നടന്നു.ബോർഡിലേക്ക് തിരിഞ്ഞ് എന്തോ എഴുതിക്കൊണ്ടിരുന്ന ബേബി മാഷ് കാണാതെ പിന്നിലെ വാതിലിൽ കൂടി അകത്ത് കയറി തൂക്കുപാത്രം ചുമരിന്റെ ഓരത്ത് ഒതുക്കി വച്ച് ഒഴിവുള്ള സ്ഥലത്ത് ഇരുന്നു.

ഉച്ച ഊണിനുള്ള ബെല്ലടിച്ച ഉടനെ മെഹബൂബും ഞാനും ഐസ് തിന്നാൻ തിരക്കിട്ട് തൂക്കുപാത്രം എടുത്ത് പുറത്തേക്കോടി.മറ്റാരും ചോദിക്കാതിരിക്കാൻ ഒഴിഞ്ഞ ഒരു മൂലയിൽ ചെന്നിരുന്നു.മെഹബൂബ് തൂക്കുപാത്രം തുറന്നു.അടിയിൽ ഒരൽപം വെള്ളം മാത്രം കണ്ട മെഹബൂബ് എന്റെ നേരെ ദ്വേഷ്യത്തോടെ നോക്കി.

"എടാ...കള്ള #@$%....ഐസ് മുഴുവൻ ജ്ജ് തിന്നല്ലേ?"

"ആഹാ...ജ്ജ് അല്ലെ പാത്രം ബെച്ചത്...ജ്ജ് അത് മുയ്‌വൻ തിന്നല്ലേ?"

അവൻ തൂക്കുപാത്രം കൊണ്ട് എന്റെ തലക്കിട്ട് കൊട്ടി.ഞാനും വിട്ടില്ല. തൂക്കുപാത്രം പിടിച്ച് വാങ്ങി അവന്റെ തലക്കും ഒന്ന് കൊടുത്തു.അങ്ങനെ അടി തുടരുന്നതിനിടയിലാണ് ഹെഡ്മാസ്റ്ററുടെ വരവ് കണ്ടത്.പെട്ടെന്ന് അടി നിർത്തി രണ്ടാളും രണ്ട് വഴിക്ക് ഓടിയതിനാൽ കൂടുതൽ അടി കിട്ടുന്നതിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെട്ടു.

3 comments:

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

ആ...ഒര് ഐസ് മാങ്ങി രണ്ടാൾക്കും ഈമ്പാ...ആദ്യം ഞാൻ ഈമ്പും...പിന്നെ ജ്ജ്...പിന്നെ ഞാൻ...പിന്നെ ജ്ജ്...പിന്നെ ഞാൻ.

Anonymous said...

അയിന്റെ രസം ഒന്ന് വേറെത്തന്നെ

Anonymous said...

🌹❤️

Post a Comment

നന്ദി....വീണ്ടും വരിക