Pages

Monday, July 29, 2013

ഒരു ഓണ്‍ലൈന്‍ പൊല്ലാപ്പ്

എല്ലാം ഓണ്‍ലൈന്‍ ആയപ്പോള്‍ കമ്പ്യൂട്ടര്‍ പ്രോഗ്രാമ്മര്‍ ആയ ഞാനും ആ ലൈനില്‍ തന്നെ ആകാമെന്ന് കരുതി.കഴിഞ്ഞ വര്‍ഷത്തെ ഇന്‍‌കംടാക്സ് അടച്ചതിന്റെ റിട്ടേണ്‍ സമര്‍പ്പിക്കാന്‍ ക്യൂ നില്‍ക്കുന്നത് ആലോചിച്ചപ്പോള്‍ ആ പൊല്ലാപ്പിനൊന്നും പോകാതെ ഞാന്‍ ഇന്‍‌കംടാക്സ് ഏമാന്റെ സൈറ്റില്‍ കയറി രെജിസ്ട്രേഷന്‍ തുടങ്ങി.എന്റെ കണക്ഷന്‍ എന്നെ ഔട്ടാക്കുന്നതിന് പുറമെ ഏമാനും  ഇടക്കിടക്ക് എന്നെ ചവിട്ടി പുറത്താക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു.എന്നാലും ജൂലായ് അവസാനം ഇന്‍‌കംടാക്സ്ഓഫീസിലെ കൌണ്ടറുകള്‍ക്ക് മുമ്പിലുണ്ടാകുന്ന ക്യൂ ഓര്‍ത്തപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അതെല്ലാം സഹിച്ചു.(ഇ-ഫയലിംഗ് നടത്തുംപ്പോള്‍ ഇടക്കിടക്ക് സേവ് ചെയ്യുക, കാരണം സൈറ്റില്‍ അധിക നേരം അലഞ്ഞുതിരിയാന്‍ അവര്‍ അനുവദിക്കുന്നില്ല)

അങ്ങനെ കുറേ നേരത്തെ ശ്രമഫലമായി ഞാന്‍ റെജിസ്ട്രേഷന്‍ പൂര്‍ത്തിയാക്കി.അപ്പോളാണ് ആ ഞെട്ടിക്കുന്ന സത്യം പുറത്തായത്.18338 രൂപ വരുമാന നികുതി കൃത്യ തീയതിക്കുള്ളീല്‍ അടച്ച ഞാന്‍ 1500 ഓളം രൂപ പിഴ അടക്കണം അത്രെ.അതിന് 234ബി എന്നും 234സി എന്നും ഒക്കെ ഓരോ സെഷനും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.കൂടുതല്‍ സെഷന്‍ ഇല്ലാത്തത് കാരണം തല്‍ക്കാലം കൂടുതല്‍ പിഴ അടക്കേണ്ട (ഭാവിയില്‍ 234ഡി മുതല്‍ 234Z വരെ ഇതു പോകാന്‍ സാധ്യതയുണ്ട്).ഏതായാലും കയറി കുടുങ്ങിയതിനാല്‍ ഞാന്‍ അത് മുഴുവന്‍ പൂരിപ്പിച്ചു നല്‍കി പുറത്തിറങ്ങി.

ഇന്നലെ ഇതേ ശ്രമത്തില്‍ പരാചയപ്പെട്ട എന്റെ സഹപ്രവര്‍ത്തകന്‍ ഫോം ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്ത് കൈ കൊണ്ട് പൂരിപ്പിച്ച്  ഇന്‍‌കംടാക്സ് ഓഫീസില്‍ കൊണ്ടുപോയി കൊടുത്തു.അവരത് വാങ്ങി വച്ച് അക്‍നോളജ്മെന്റും കൊടുത്തു.തടവോ പിഴയോ ഒന്നും ഇല്ലാതെ പുള്ളി രക്ഷപ്പെട്ടു എന്ന് സാരം.

ഓണ്‍ലൈന്‍ ചില സമയങ്ങളില്‍ ഇങ്ങനെ നമ്മളെ വശം കെടുത്തും എന്നുള്ളതിനാല്‍ എല്ലാം ഓണ്‍ലൈനില്‍ നല്‍കുന്നത് ചിലപ്പോള്‍ പൊല്ലാപ്പായേക്കാം എന്ന് മാത്രം സൂചിപ്പിക്കുന്നു.ഇനി ആ 1500 രൂപയും ചോദിച്ച് ഇന്‍‌കംടാക്സ് ഓഫീസില്‍ നിന്നും വരുന്ന കത്തും കാത്തിരിക്കുകയാണ് ഞാന്‍.

3 comments:

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

ഇനി ആ 1500 രൂപയും ചോദിച്ച് ഇന്‍‌കംടാക്സ് ഓഫീസില്‍ നിന്നും വരുന്ന കത്തും കാത്തിരിക്കുകയാണ് ഞാന്‍.

ajith said...

ഓഫ് ലൈന്‍ ആണ് ചിലപ്പോള്‍ നല്ലത്. അല്ലേ?

Anonymous said...

If taxable income above 5 lakh, online return is must from this year onwards

Post a Comment

നന്ദി....വീണ്ടും വരിക