Pages

Saturday, December 12, 2020

വിശ്വവിഖ്യാതമായ MOOCകൾ - 2

 വിശ്വവിഖ്യാതമായ MOOCകൾ  - 1

            Dr . Matthew A. Koschmann എന്ന ഊർജ്ജസ്വലമായ അസിസ്റ്റന്റ് പ്രഫസർ നയിച്ച UNIVERSITY OF COLORADO BOULDER ന്റെ Teamwork Skills: Communicating Effectively in Groups എന്ന കോഴ്സ്  ചെയ്തത് ഞാൻ പരിശീലനം നൽകുന്ന കുട്ടികൾക്ക് ആവശ്യമായ ഉപദേശ നിർദ്ദേശങ്ങൾ നൽകാനായിരുന്നു. ടീം വർക്ക് എന്നത് ഒരു ഗ്രൂപ്പിന്റെ മുന്നോട്ടുള്ള പ്രയാണത്തിന് അനിവാര്യമാണെന്ന സത്യവും അതിനാവശ്യമായ ആശയ വിനിമയ മാർഗ്ഗങ്ങളും പ്രതിപാദിച്ച ഈ കോഴ്സ് ഞാൻ ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചു.

              Java is Simple , but powerful എന്ന ഡയലോഗ് കാമ്പസിന്റെ മന്ത്രമായിരുന്ന ഒരു കാലം ഉണ്ടായിരുന്നു. സിനിമ കാണാത്ത എനിക്ക് ഇതിന്റെ പൊരുൾ മനസ്സിലായിരുന്നില്ല. Computer Programmer എന്ന ജോലിപ്പേര് ഉള്ളതിനാൽ ഇപ്പറയുന്നത് Computer Science മായി ബന്ധപ്പെട്ട ജാവ തന്നെയാണെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി.പിന്നീടാണ് C language പോലെയുള്ള ഒരു പ്രോഗ്രാമിംഗ് ഭാഷയാണ് ജാവ എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയത്. അന്ന് മുതൽ ജാവ പഠിക്കണം എന്നാഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും നടന്നില്ല.അതിനാൽ  Coursera ൽ Introduction to Java Programming: Java Fundamental Concepts എന്ന  കോഴ്സ് കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ ചാടിവീണു. COURSERA PROJECT NETWORK ന്റെ ഭാഗമായിട്ടായിരുന്നു ഈ കോഴ്സ്. Cപഠിച്ചിരുന്നതിനാൽ ഈ കോഴ്സ് ഞാൻ അനായാസം പൂർത്തിയാക്കി. 

              ലോക്ക്ഡൗൺ സമയത്ത് ആരംഭിച്ച എന്റെ സ്വന്തം യുട്യൂബ് ചാനലിനെ മുൻ നിരയിൽ കൊണ്ട് വരിക എന്ന ലക്ഷ്യമാണ് UNIVERSITY OF CALIFORNIA യുടെ Introduction to Search Engine Optimization എന്ന കോഴ്‌സിലേക്ക് എന്നെ അടുപ്പിച്ചത്. ഒരു വെബ്സൈറ്റ് സെർച്ച് എഞ്ചിനുകളുടെ കണ്ണിൽ പെടാൻ ആവശ്യമായ കുറുക്ക് വഴികൾ അറിയാൻ സാധിക്കും എന്ന് വെറുതെ ഞാൻ വ്യാമോഹിച്ചു. Mrs.Rebekah May കൈകാര്യം ചെയ്ത കോഴ്സ് കുറെ ചരിത്രം പറയൽ മാത്രമായി ഒതുങ്ങിയോ എന്ന് സംശയം. 

                ഏകദേശം ഇതേ ലക്ഷ്യത്തോടെ തന്നെയാണ് UNIVERSITY OF VIRGINIA യുടെ Introduction to Personal Branding എന്ന കോഴ്‌സിന് ഞാൻ ചേർന്നത്. Personal Branding എന്റെ ചാനലിന് മാത്രമല്ല ബ്ലോഗിനും ഉപകാരപ്പെടും എന്ന എനിക്ക് തോന്നി. കളിയും കാര്യവും ചേർത്ത് Mrs. Kimberley Barker ക്ലാസ് നന്നായി നയിച്ചു. അവതരണം കണ്ടാൽ കുട്ടിക്കളിയാണെന്ന് തോന്നുമെങ്കിലും മനസ്സിൽ വേരൂന്നുന്ന വിധത്തിൽ വിഷയം അവതരിപ്പിക്കുന്നതിൽ Mrs. Kimberley Barker മികച്ചു നിൽക്കുന്നു .

          ഫിസിക്സിൽ മാസ്റ്റർ ബിരുദം നേടിയ ശേഷം കുറച്ച് കാലം ട്യൂഷൻ ക്ലാസ് എടുക്കാനും സ്‌കൂളിൽ ക്ലാസ് എടുക്കാനും എനിക്ക് അവസരം ലഭിച്ചിരുന്നു. ഫിസിക്സിനെ ജീവിതവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി ആയിരുന്നു ഞാൻ ക്ലാസ് എടുക്കാറ്. അതിനാൽ തന്നെ പ്രീഡിഗ്രി/ പ്ലസ് ടു വിദ്യാർത്ഥിയുടെ പേടി സ്വപ്നമായ ഫിസിക്സ്നെ അവൻ്റെ മനസ്സിൽ വേര് പിടിപ്പിക്കാൻ അത് സഹായിച്ചിരുന്നു. Coursera കോഴ്‌സുകൾക്കിടയിൽ മുങ്ങിത്തപ്പുമ്പോൾ എൻ്റെ മുന്നിൽ പെട്ട UNIVERSITY OF VIRGINIA യുടെ How Things Work: An Introduction to Physics ഞാൻ നെഞ്ചോട് ചേർത്തു.

            ആദ്യത്തെ ക്ലാസ് തന്നെ ഒരു കൗമാരക്കാരന്റെ ആവേശത്തോടെ അവതരിപ്പിച്ച പ്രായം കൂടിയ അദ്ധ്യാപകൻ Dr. Louis A. Bloomfield എന്നെ ശരിക്കും അത്ഭുതപ്പെടുത്തി. നിത്യജീവിതത്തിലെ കൊച്ചു കൊച്ചു കാര്യങ്ങൾ അദ്ദേഹം തന്മയത്ത്വത്തോടെ വിശദീകരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഒരു ഫിസിക്സ് അദ്ധ്യാപകൻ എങ്ങനെ ആയിരിക്കണം എന്ന് കൂടി ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി.  I hope that you'll find this course interesting, informative and enjoyable എന്ന അദ്ദേഹത്തിന്റെ വാക്ക് സത്യം സത്യം സത്യം. മറ്റു ക്ളാസുകളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി ഔട്ട്ഡോറിൽ വച്ചുള്ള ഡെമോൺസ്‌ട്രേഷ നുകൾ, ക്ലാസിനെ ഹൃദയത്തിൽ കുടി ഇരുത്തുന്നതോടൊപ്പം UNIVERSITY OF VIRGINIA യുടെ കാമ്പസ് ബ്യൂട്ടി ആസ്വദിക്കാനും സഹായിക്കുന്നു. ഈ MOOCൽ ഞാൻ എന്നെന്നും ഓർക്കുന്ന അധ്യാപകനും  Dr. Louis A. Bloomfield ആയിരിക്കും.

          Last but not least, ഞാൻ പൂർത്തിയാക്കിയത് UNIVERSITY OF TORONTO യുടെ Introduction to Psychology ആയിരുന്നു. 12 ആഴ്ച നീളമുള്ള ഈ കൂട്ടത്തിലെ ഏറ്റവും ദൈർഘ്യമേറിയ കോഴ്സ് എന്ന് മാത്രമല്ല ഓരോ വീഡിയോ സെഷനും 15 മിനുട്ടിലധികം നീളമുള്ളതും ആയിരുന്നു.ആഴ്ചയിൽ അഞ്ചോ ആറോ വീഡിയോയും ഒരു കരുണയും ഇല്ലാത്ത Steve Joordens എന്ന അധ്യാപകനും ആയതോടെ ഞാൻ ഒന്ന് പിന്നോട്ടടിച്ചു. സൈക്കോളജിയിൽ പി ജി  ബിരുദമുള്ള ഞാൻ ക്ലാസ് അറ്റൻഡ് ചെയ്യാതെ പരീക്ഷക്കിരുന്നപ്പോഴല്ലേ കാര്യം മനസ്സിലായത്. ക്ളാസുകളിൽ കയറാതെ ഞാൻ സുന്ദരമായി പരീക്ഷ പാസായി !!

              പതിനഞ്ച്  കോഴ്‌സിന് രെജിസ്റ്റർ ചെയ്‌തെങ്കിലും പതിനൊന്ന് എണ്ണമേ എനിക്ക് പൂർത്തിയാക്കാൻ സാധിച്ചുള്ളൂ. എങ്കിലും ഞാൻ സന്തോഷവാനാണ് , ലോക്ക്ഡൗൺ കാലം ഫലപ്രദമായി ഉപയോഗിക്കാൻ സാധിച്ചതിലും  വിശ്വവിഖ്യാതമായ MOOCകൾ പൂർത്തിയാക്കാൻ സാധിച്ചതിലും. എന്റെ പല കൂട്ടുകാർക്കും ഞാൻ ഈ കോഴ്‌സുകളെപ്പറ്റി ഷെയർ ചെയ്‌തെങ്കിലും എത്ര പേര് അത് ഉപയോഗപ്പെടുത്തി എന്നറിയില്ല. എന്നെ ഈ വിജ്ഞാന സാഗരത്തിലേക്കെത്തിച്ച  സോണി ടീച്ചർക്ക് ഒരിക്കൽ കൂടി ഹൃദയം നിറഞ്ഞ നന്ദി.

5 comments:

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

എന്നെ ഈ വിജ്ഞാന സാഗരത്തിലേക്കെത്തിച്ച സോണി ടീച്ചർക്ക് ഒരിക്കൽ കൂടി ഹൃദയം നിറഞ്ഞ നന്ദി.

© Mubi said...

മാഷേ അഭിനന്ദനങ്ങൾ!

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

Mubi... സ്വീകരിച്ചു

Muralee Mukundan , ബിലാത്തിപട്ടണം said...

അഭിനന്ദനങ്ങൾ ഭായ്

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

മുരളിയേട്ടാ....നന്ദി

Post a Comment

നന്ദി....വീണ്ടും വരിക