Pages

Thursday, January 20, 2022

ജോളി ജോലി - 4

ഭാഗം - 3

അലി ഭായ് എന്ന് അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കൾ വിളിക്കുന്ന അലി ഒരു ബംഗാളിയല്ല , മലയാളി തന്നെയാണ്. രൂപത്തിലും ഭാവത്തിലും സംസാരത്തിലും ഒരു തനി നാടൻ  മലയാളി.ഗൾഫിലേക്ക് പറക്കാൻ സ്വപ്നം നെയ്‌തുകൊണ്ട്, ഞാനും സുഹൃത്തുക്കളും നടത്തിയിരുന്ന കംപ്യുട്ടർ സെയിൽസ് ആൻഡ് സർവീസ് സ്ഥാപനത്തിൽ ഒരേ സമയം അദ്ധ്യാപകനും സർവീസ് ടെക്‌നീഷ്യനും ആയി ജോലി ചെയ്യുകയായിരുന്നു അലി.വിദേശ ജോലികൾക്ക് അത്യാവശ്യമായ പരിചയ സമ്പത്ത് കിട്ടാൻ ഇത്തരം സ്ഥാപനങ്ങളിൽ കുറച്ച് കാലം പ്രവർത്തിക്കുന്നത് അന്നത്തെ ഒരു ട്രെന്റ് ആയിരുന്നു.

ഒരു കംപ്യുട്ടർ സ്ഥാപനത്തിന്റെ എം.ഡി ആയിരുന്നെങ്കിലും എനിക്ക് മൊബൈൽ കിട്ടിയത് ആ അടുത്തായിരുന്നു. അലിക്ക് മൊബൈൽ ഇല്ലാത്തതിനാൽ ഞാൻ സ്ഥാപനത്തിന്റെ നമ്പറിൽ തന്നെ വിളിച്ചു.ബാച്ചിലറായ അലി ഏത് സമയവും സ്ഥാപനത്തിൽത്തന്നെ ഉണ്ടാകും.

"ഹലോ..ഈസ് ഇറ്റ് ഡാറ്റാ പോയിന്റ് ?" എൻറെ സ്ഥാപനത്തിലേക്ക് ഞാൻ തന്നെ വിളിച്ചു.

"യെസ്...ആരാ...?" മറു തലക്കൽ നിന്ന് ചോദ്യമുയർന്നു.

"കാൻ ഐ സ്പീക്ക് റ്റു എം.ഡി ?" ഞാൻ വെറുതെ ഒന്ന് അലിയെ ടെസ്റ്റ് ചെയ്തു.

"എസ്...സ്പീക്കിക്കോ..എം ടി ഹിയർ..."

"ങേ!!" ഇത്തവണ ഞെട്ടിയത് ഞാനാണ്.

"നീ അലി അല്ലേ ? എന്നാ നീ എന്റെ സ്ഥാപനത്തിന്റെ എം.ഡി ആയത്?" ഞാൻ അല്പം ഉച്ചത്തിൽ ചോദിച്ചു.

"അയ്യോ...നിങ്ങളായിരുന്നോ? ഞാൻ അലി.എം.ടി ആണെന്നാ പറഞ്ഞത് ..."

"ങ്ങാ...ങും .... പിന്നെ എനിക്കൊരു കാര്യം ചോദിക്കാനുണ്ട്..." ആവശ്യം എന്റേതായതിനാൽ ഞാൻ ദ്വേഷ്യം അടക്കി.

"എന്താ...പറഞ്ഞോളി..."

"എന്റെ അടുത്ത് ഒരു ചവണ ഉണ്ട് .... പിന്നെ ഒരു നീളമുള്ള വയറും ഉണ്ട്... ഇത്കൊണ്ട് എന്ത് ചെയ്യാനാ പറ്റുക?"

"വയറിന്റെ അറ്റത്ത് ചവണ കെട്ടി കറക്കാം..." അലിയുടെ മറുപടി പെട്ടെന്നായിരുന്നു .

"ച്ചെ...അതല്ല ഇത്കൊണ്ട് എന്തോ ഒരു പിംഗ് ചെയ്യലുണ്ടല്ലോ ..?"

"ഓ...അത് ശരി... യു.ടി.പി കേബിൾ ആണല്ലേ പറയുന്നത് ... ക്രിമ്പിംഗ് ടൂളും ..."

"യെസ് .... എക്ൿസാക്റ്റ്ലി....അതെന്നെ...അത് ചെയ്യുന്നത് എങ്ങനെയാന്ന് ഒന്ന് പറഞ്ഞ് താ..."

അലി അത് കൃത്യമായി വിശദീകരിച്ച് തന്നു.ഞാനത് അതേപടി ചിത്ര സഹിതം ഒരു പുസ്തകത്തിൽ പകർത്തി വച്ചു.

പിറ്റേന്ന് പുസ്തകത്തിൽ നോക്കി ചെയ്യുന്നതിനിടെ ട്രേഡ്‌സ്മാനായ തിരുവനന്തപുരം സ്വദേശി ജയകുമാർ അത് വഴി വന്നു.

"സാർ.. എന്താ ഈ ചെയ്യുന്നത്?"

"ഇതാണ് ക്രിമ്പിംഗ് എന്ന പരിപാടി... ഈ കോളേജിൽ പ്രിൻസിപ്പാൾ ഉണ്ട്, പ്രഫസർ ഉണ്ട് ,പ്രോഗ്രാമർ ഉണ്ട് , ഇൻസ്ട്രക്ടർ ഉണ്ട് .."

"ആ...അതിന് ?"

"അവർക്കാർക്കും അറിയാത്ത ഒരു പരിപാടിയാണ് ക്രിമ്പിംഗ്..."

"ആഹാ... എന്നാ എനിക്കും പഠിക്കണം..."

"അങ്ങനെ വെറുതെയങ്ങ് പഠിക്കാൻ പറ്റില്ല... വാ കാന്റീനിൽ പോയി വരാം..."

അങ്ങനെ, ഇന്നലെ വരെ ഒരു തിരുവനന്തപുരക്കാരൻ കാരണമുണ്ടായ ടെൻഷൻ മറ്റൊരു തിരുവനന്തപുരക്കാരന്റെ ഒരു ചായയും മൂന്ന് പഴംപൊരിയും കഴിച്ചപ്പോൾ തെല്ലൊന്ന് ശമിച്ചു.ജയകുമാറാകട്ടെ ആ വയറ് മുഴുവൻ അന്ന് തന്നെ തീർക്കണം എന്ന വാശിയിലും.ഒന്ന് കൃത്യമായി  ചെയ്ത ശേഷം ഞാൻ ടൂളും വയറും ജാക്കും ജയകുമാറിനെ ഏൽപ്പിച്ചു. ഒരു മീറ്ററിന്റെ അഞ്ചെണ്ണവും രണ്ട് മീറ്ററിന്റെ അഞ്ചെണ്ണവും അന്നവൻ  ഒറ്റക്ക് ക്രിമ്പ് ചെയ്തു.

പിറ്റേന്ന് സന്തോഷ് സാർ വന്നപ്പോൾ നെഞ്ച് നിവർത്തി നിന്നുകൊണ്ട് ഞാൻ പത്തെണ്ണവും എടുത്ത് അദ്ദേഹത്തിന്റെ കഴുത്തിലേക്ക് വച്ച് കൊടുത്തു.സാറിന്റെ മുഖത്തെ സന്തോഷം അന്നാണ് ആദ്യമായി അദ്ദേഹത്തിന്റെ പേരിനെ അന്വർത്ഥമാക്കിയത്.ഇതൊക്കെ എന്ത് എന്ന മട്ടിൽ ഞാൻ സെർവർ റൂമിലേക്ക് തന്നെ തിരിച്ച് കയറി .

(അവസാനിച്ചു)

1 comments:

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

ഒരു തിരുവനന്തപുരക്കാരൻ കാരണമുണ്ടായ ടെൻഷൻ മറ്റൊരു തിരുവനന്തപുരക്കാരന്റെ ഒരു ചായയും മൂന്ന് പഴംപൊരിയും കഴിച്ചപ്പോൾ തെല്ലൊന്ന് ശമിച്ചു.

Post a Comment

നന്ദി....വീണ്ടും വരിക