Pages

Monday, January 17, 2022

ജോളി ജോലി - 3

ഭാഗം - 2 

ഞാൻ സന്തോഷ് സാറിന്റെ കൈകളിലേക്ക് ഒന്ന് കൂടി നോക്കി. ചുരുട്ടി മടക്കിയ കയറ് പോലെ ചാരനിറത്തിലുള്ള ഒരു റോള് വയറ്, ചവണ പോലെ ഒരു ചെറിയ കുന്ത്രാണ്ടം, പിന്നെ കൽക്കണ്ടം പോലെ കിലുങ്ങുന്ന എന്തോ സാധനം ഒരു പൊതിയിലും.

'ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിൽ വള്ളിച്ചാട്ടം എന്ന് ഞങ്ങൾ വിളിക്കുന്ന പെൺകുട്ടികൾ മാത്രം കളിക്കുന്ന സ്കിപ്പിംഗ് ആണോ ജംപിംഗ് എന്നത് കൊണ്ട് ഈ സാറ് ഉദ്ദേശിച്ചത്? ' ചുരുട്ടി മടക്കിയ വയറ് കണ്ട ഞാൻ ആലോചിച്ചു.

"ഇതാ... ആവശ്യമായ സാധനങ്ങൾ " ചവണയും പൊതിയും എന്റെ നേരെ നീട്ടി സാറ് പറഞ്ഞു. എന്റെ കൈ യാന്ത്രികമായി പൊങ്ങിക്കൊണ്ട് അതേറ്റ് വാങ്ങി.

" ഒരു മീറ്ററിൽ രണ്ടെണ്ണവും രണ്ട് മീറ്ററിൽ മൂന്നെണ്ണവും വേണം.." സാറ് പറഞ്ഞു.

' ഒരു മീറ്ററിൽ രണ്ടെണ്ണവും രണ്ട് മീറ്ററിൽ മൂന്നെണ്ണവും ..... എന്താണാവോ വേണ്ടത്?' എന്ന ചിന്തയിൽ ഞാൻ ആ ചവണ തിരിച്ചും മറിച്ചും നോക്കി. ഇന്നത്തെപ്പോലെ വാട്സാപ്പും ഗൂഗിൾ ഇമേജ് സർച്ചും ക്യാമറ ഫോണും ഒന്നും ഇല്ലാത്തതിനാൽ മാമുക്കോയക്ക് തോക്ക് കിട്ടിയ പോലെ ആ ചവണ എന്റെ കയ്യിൽ വിശ്രമിച്ചു.

"സാധനം ഒറിജിനൽ തന്നെയാ... ഇതുവരെ ഉപയോഗിച്ചിട്ടില്ല എന്നേയുള്ളൂ ... "

"ഉപയോഗം എന്തെന്നറിഞ്ഞാലല്ലേ ഉപയോഗിക്കാൻ പറ്റു... '  നാവ് പൊങ്ങാതെ പറഞ്ഞതിനാൽ സന്തോഷ് സാറ് അത് കേട്ടില്ല. 

"ധൃതി പിടിക്കേണ്ട... വ്യാഴാഴ്ചത്തേക്ക് മതി... അന്നാണ് ക്ലാസ് " ഇത്രയും പറഞ്ഞ് സന്തോഷ് സാർ സ്ഥലം വിട്ടു. ഈ സാധനങ്ങളും കൊണ്ട് എന്ത് ജംപിങ്ങാണ് സാർ ഉദ്ദേശിച്ചതെന്നും ഒരു മീറ്റർ രണ്ട് മീറ്റർ കണക്ക് എന്താണെന്നും തിരിയാതെ ഞാൻ ആ ചവണയിൽ തന്നെ നോക്കി ഇരുന്നു.

"നല്ല പണിയാണല്ലോ മാഷെ രാവിലെത്തന്നെ കിട്ടിയിരിക്കുന്നത് " എവിടെ നിന്നോ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ട അപ്രന്റീസ് പെൺകുട്ടികൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

"ജംപിംഗ് അത്ര നല്ല രസമുള്ള പണിയൊന്നുമല്ല..." ഞാൻ അവരെ ശ്രദ്ധിക്കാതെ പറഞ്ഞു.

"ഹ...ഹ...ഹാ... ജംപിംഗ് ...." അവർ ഒരുമിച്ച് പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു

"പിന്നെ എന്താ സാറ് പറഞ്ഞത്?" ഒരു ക്ലൂ കിട്ടിയ ഞാൻ അവരെ പ്രതീക്ഷയോടെ നോക്കി.എന്റെ പ്രതീക്ഷ തെറ്റിയില്ല.

" മാഷേ... ജംപിംഗ് അല്ല.. ക്രിംപിംഗ് എന്നാ പറയുക " കൂട്ടത്തിലെ സുന്ദരിപ്പെണ്ണ് പറഞ്ഞു.

"ആ... അത് പെട്ടെന്ന് എന്റെ നാവ് തെന്നിയതാ.." അവരുടെ മുമ്പിൽ തല കുനിയാതിരിക്കാൻ ഞാനൊന്ന് ഉരുണ്ടു.

"ആ... ഇപ്പോൾ തെന്നിയത് തെന്നി... ഇനി ഒരിക്കലും തെന്നാതിരുന്നാൽ  മതി.." എന്നെ ഒന്നിരുത്തിക്കൊണ്ടുള്ള മറുപടിയിൽ എന്റെ ഊഷ്മാവ് അഞ്ച് ഡിഗ്രി വരെ കൂടി എങ്കിലും ഞാനത് ഒതുക്കി.

നാട്ടിൻപുറത്ത്കാരനായ രാമൻകുട്ടിക്ക് ബ്രോസ്റ്റ് കിട്ടിയത് പോലെയായിരുന്നു പിന്നെ എന്റെ അവസ്ഥ. എന്താണ് ഈ സാധനം എന്നും എന്താണ് ഇതു കൊണ്ട് ചെയ്യാൻ പറ്റുക എന്നുമറിയാതെ ഞാൻ കുഴങ്ങി. അപ്പഴാണ് എന്റെ തലയിൽ ഒരു കൊള്ളിയാൻ മിന്നിയത്.

'അലി ഭായ് ... അവനെ വിളിച്ചാൽ ഒരു പരിഹാരമുണ്ടാകും...തീർച്ച ' ഞാനാലോചിച്ചു.

(Part 4 - Click Here)

1 comments:

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

രാമൻകുട്ടിക്ക് ബ്രോസ്റ്റ് കിട്ടിയത് പോലെയായിരുന്നു എന്റെ അവസ്ഥ.

Post a Comment

നന്ദി....വീണ്ടും വരിക