Pages

Sunday, November 15, 2020

അപൂർവ്വ ഡബിൾ സെഞ്ച്വറി

 പത്ത് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്, ഞാൻ കോഴിക്കോട് ഗവ. എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജിൽ മെഡിക്കൽ/എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോഴ്സ് പ്രവേശന പരീക്ഷയുടെ ഹെൽപ് ഡെസ്കിന്റെ ചാർജ്ജ് ഏറ്റെടുക്കുന്ന ദിവസം. അന്നത്തെ അക്കൗണ്ട്സ് ഓഫീസർ ആയ അയ്യപ്പൻകുട്ടി സാർ, സൈറ്റിൽ നൽകാനായി എന്റെ ഫോൺ നമ്പർ നൽകട്ടെ എന്ന് ചോദിച്ചു.അതത്ര വലിയ ഒരു പ്രശ്നമായി തോന്നാത്തതിനാൽ ഞാൻ ഉടനെ സമ്മതം മൂളി. സാർ നമ്പർ നൽകി ഞാൻ മറ്റെന്തോ സംസാരിക്കുമ്പോഴേക്കും ആദ്യത്തെ വിളി വന്നു.പിന്നാലെ, ഫോൺ ചെവിയിൽ നിന്ന് താഴ്ത്താൻ പറ്റാത്ത വിധത്തിൽ വിളികളുടെ സുനാമി ആയിരുന്നു അടിച്ചത്. അയ്യപ്പൻകുട്ടി സാർ എന്റെ അവസ്ഥ കണ്ട് ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി.മൊബൈൽ ഫോണുകളിൽ  അന്നത്തെ സ്റ്റാർ ആയിരുന്ന നോക്കിയയുടെ കട്ട ഫോൺ ഏതാനും നിമിഷങ്ങൾക്കകം തന്നെ ബാറ്ററി ഡൗൺ ആയി ഓഫായി.

അന്ന് നമ്പർ  നൽകിയതിന്റെ ഗുണമോ ദോഷമോ എന്നറിയില്ല പിന്നീട് എല്ലാ വർഷവും ഞാൻ ഈ ഡെസ്കിന്റെ ഇൻ ചാർജ്ജ് ആയി.ഇടക്ക് വയനാട്ടേക്ക് സ്ഥലം മാറിയപ്പോഴും തൊപ്പി മാറിയില്ല.കോഴിക്കോട്ടേയ്ക്ക് തിരിച്ചെത്തിയപ്പോഴും പ്രസ്തുത സ്ഥാനം ഭദ്രമായി നീക്കി വച്ചിരുന്നു. ഞാൻ സന്തോഷ പൂർവ്വം തന്നെ  അതേറ്റെടുക്കുകയും ചെയ്തു. 

 ഇക്കഴിഞ്ഞ ദിവസം ഞാൻ അതിന്റെ ഏറ്റവും ഭീകരമായ മുഖം നേരിൽ കണ്ടു. അഡ്മിഷൻ സംബന്ധമായ സംശയങ്ങൾ നികത്താനായി യൂട്യൂബിൽ വീഡിയോ കൂടി ചെയ്യുന്ന എന്റെ ഫോൺ രാവിലെ ഏഴു മണിക്ക് തന്നെ റിംഗ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.കുട്ടികൾക്ക് ഇത് സംബന്ധമായ പരിചയം വളരെ കുറവായതിനാൽ കാളുകൾക്ക് ഞാൻ മറുപടിയും നൽകി.ഒരു കാളിന് മറുപടി പറയുന്നതിനിടക്ക് നാല് മിസ്‌കാൾ എങ്കിലും വന്നിരിക്കും .രാത്രി 11 മണിക്ക് അവസാനത്തെ കാളിനും മറുപടി പറഞ്ഞ് ഫോൺ  വയ്ക്കുമ്പോൾ ഫോൺ ഐക്കണിന് മേലെ മിന്നി മറയുന്ന സംഖ്യ കണ്ട് ഞാൻ ഒന്ന് കണ്ണ് തിരുമ്മി. ഇല്ല , മാറ്റം ഇല്ല - 118 മിസ്‌ഡ് കാളുകൾ !! എങ്കിൽ അറ്റന്റ് ചെയ്തത് എത്ര എന്ന ഒരു സംശയം  തീർക്കാനായി കാൾ രജിസ്റ്റർ എടുത്ത് എണ്ണി നോക്കി- 137 കാളുകൾ !!അങ്ങനെ ഒരു അപൂർവ്വ ഡബിൾ സെഞ്ച്വറിക്ക് ഞാൻ അർഹനായി.തലക്കകത്തെ മെഡുല മണ്ണാങ്കട്ട ഏത് പരുവത്തിലാന്ന് ദൈവത്തിനറിയാം.

3 comments:

© Mubi said...

മാഷേ, ഒരു വോയ്‌സ് മെസ്സേജ് സെറ്റ് ചെയ്ത് വെക്കൂ.. ഇല്ലെങ്കിൽ സൈറ്റിൽ ചാറ്റ് ഓപ്ഷൻ / ഇമെയിൽ എന്നിവ കൊടുത്ത് നോക്കൂ.

Muralee Mukundan , ബിലാത്തിപട്ടണം said...

ഇത് ഒരു അപൂർവ്വ ഇരട്ട സെഞ്ചറി തന്നെ ...!

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

മുബീ...ഇനി അടുത്ത വർഷം നോക്കാം.

Post a Comment

നന്ദി....വീണ്ടും വരിക