Pages

Monday, November 09, 2020

എന്റെ ആദ്യ കഥാസമാഹാരം

 2006 മുതൽ മലയാളം ബ്ലോഗ് എഴുതിത്തുടങ്ങിയപ്പോൾ എഴുത്ത് തുടരും എന്നോ തുടരണം എന്നോ ഒന്നും മുൻധാരണ ഇല്ലായിരുന്നു. സഹ ബ്ലോഗർമാരുടെ നിർലോഭമായ പിന്തുണയോടെ വർഷങ്ങൾ ഓരോന്നായി പിന്നിട്ടു.പല സഹയാത്രികരും പഴയ വഴിയിൽ നിന്ന് പുതിയ വഴിയിലേക്ക് മാറി. എന്തോ ഓമനസ്സ് സമ്മതിക്കാത്തതിനാൽ ഞാൻ ബ്ലോഗുലകത്തിൽ തന്നെ തുടർന്നു.

വർഷം തോറും വിവിധ വിഭാഗങ്ങളിലായി നൂറോളം പോസ്റ്റുകൾ ആയിരുന്നു ഇട്ടിരുന്നത്. ആദ്യകാലത്ത് ഹാസ്യം മാത്രമായിരുന്നു വിഷയമെങ്കിൽ പിന്നീട് അത് പലതിനും വഴിമാറി. എങ്കിലും ഹാസ്യത്തോടും യാത്രാ വിവരണത്തോടും എനിക്ക് ഒരു പ്രത്യേക താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഹാസ്യകഥകൾ വായിച്ച പല അഭ്യൂദയകാംക്ഷികളും അവ സമാഹരിച്ച് പുസ്തകമാക്കുന്നതിന് നിരന്തരം പ്രേരിപ്പിച്ചെങ്കിലും സമയമായില്ല എന്ന തോന്നൽ എന്നെ പിൻവലിച്ചു. ചില പബ്ലിഷർമാരും മുന്നോട്ട് വന്നെങ്കിലും ഞാൻ സമ്മതം മൂളിയില്ല.

'എല്ലാത്തിനും  അതിന്റേതായ ഒരു സമയമുണ്ട് ദാസാ..' എന്ന ഡയലോഗ് വീണ്ടും എന്റെ മനസ്സിൽ കയറിയത് ഈ കൊറോണ കാലത്താണ്. സമയം ധാരാളമായി കിട്ടിയതോടെ കൂട്ടുകാരുടെ പ്രോത്സാഹനത്തിന് ഒരു മറുപടി നൽകാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു. പല നവാഗതരുടെയും പുസ്തകങ്ങൾ പബ്ലിഷ് ചെയ്ത പേരക്ക ബുക്സുമായി ചർച്ച ചെയ്‌തെങ്കിലും തീരുമാനം വീണ്ടും മാറ്റി.അതിനിടയിൽ യാദൃശ്ചികമായി  ലിപി പബ്ലിക്കേഷന്സിന്റെ എം ഡി അക്ബർക്കയുമായി ഓൺലൈൻ ബന്ധം സ്ഥാപിച്ചു. അങ്ങനെ ബ്ലോഗിൽ പബ്ലിഷ് ചെയ്ത പതിമൂന്ന് കഥകൾ ഉൾപ്പെടുത്തി എന്റെ ആദ്യ കഥാസമാഹാരം  "അമ്മാവന്റെ കൂളിങ്ങ് എഫക്ട് " എന്ന പേരിൽ പുസ്തകമായി.

ഒരു നവാഗതനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം സ്വപ്നതുല്യമായ ഒരു പ്രകാശനം തന്നെയാണ് എന്റെ പുസ്തകത്തിന് ലഭിച്ചത്. ഷാർജാ അന്താരാഷ്ട്ര പുസ്തകോത്സവത്തിൽ ആണ് പുസ്തക പ്രകാശനം നടന്നത്.എനിക്ക് പങ്കെടുക്കാൻ സാധിച്ചില്ലെങ്കിലും ഈ ഒരവസരം നൽകിയതിന് ലിപി പബ്ലിക്കേഷന്സിന് ഹൃദ്യമായ നന്ദി അറിയിക്കുന്നു. എല്ലാവരുടെയും സഹകരണം ഉണ്ടായിരിക്കണമെന്ന് വിനീതമായി അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. 80 രൂപയാണ് പുസ്തകത്തിന്റെ വില. കയ്യൊപ്പിട്ട കോപ്പികൾ ആവശ്യമുള്ളവർ നേരിട്ട് ബന്ധപ്പെടുക - 9447842699 




5 comments:

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

എല്ലാത്തിനും അതിന്റേതായ ഒരു സമയമുണ്ട് ദാസാ

© Mubi said...

ഒരുപാട് സന്തോഷം മാഷേ... പുസ്തകം നന്നായി വായിക്കപ്പെടട്ടെ, ആശംസകൾ :) 

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

Thanks Mubi

Muralee Mukundan , ബിലാത്തിപട്ടണം said...

ആദ്യ പുസ്തകം പുറത്തുവന്നതിന്
അഭിനന്ദനങ്ങളും ആശംസകളും നേരുന്നു ..

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

മുരളിയേട്ടാ... നന്ദി.

Post a Comment

നന്ദി....വീണ്ടും വരിക