Pages

Thursday, December 30, 2021

ബിരിയാണി

2021 ലാണ് ഞാൻ നിരവധി സാഹിത്യ മത്സരങ്ങളിൽ പങ്കെടുക്കാൻ തുടങ്ങിയത്. ഞാൻ എഴുതിയ പുസ്തകവും പ്രസിദ്ധീകരിക്കപ്പെടാത്ത നോവലും കഥകളും എല്ലാം കേരളത്തിലങ്ങോളമിങ്ങോളമുള്ള വിവിധ സാഹിത്യ അവാർഡുകൾക്കും മത്സരങ്ങൾക്കും അയക്കുകയുണ്ടായി. ഇതിൽ "ദുരിത കാലത്തെ പച്ചത്തുരുത്തുകൾ " എന്ന ശീർഷകത്തിൽ കോട്ടയം ജില്ലയിലെ ചെമ്പ് എന്ന സ്ഥലത്തെ കാട്ടിക്കുന്ന് പബ്ലിക് ലൈബ്രറി നടത്തിയ ചെറുകഥാ രചനാ മത്സരത്തിൽ ഞാൻ എഴുതിയ "സല്യൂട്ട് " നും മികച്ച രചനക്കുള്ള അംഗീകാരം ലഭിച്ചു. സമ്മാനമായി ലഭിച്ചത് സർട്ടിഫിക്കറ്റും സന്തോഷ് ഏച്ചിക്കാനം എഴുതിയ "ബിരിയാണി" യും ആയിരുന്നു.

ഏഴ് കഥകളുടെ ഒരു സമാഹാരമാണ് 'ബിരിയാണി'. കവർ ചിത്രം കണ്ടാൽ സസ്യഭുക്കുകൾ ഈ ബുക്കിനെ വെറുക്കും. പക്ഷെ ഉള്ളടക്കം എല്ലാവരുടെയും കണ്ണുകൾ നനയിക്കും. ആദ്യ കഥയായ ബിരിയാണി തന്നെയാണ് പുസ്തകത്തിന്റെ തലക്കെട്ട്. ഭക്ഷണം പാഴാക്കുന്നതിന് ഒരു സങ്കോചവും ഇല്ലാത്ത ആർഭാട വിവാഹങ്ങളുടെയും പാർട്ടികളുടെയും കഥ പറഞ്ഞു തീരുമ്പോൾ ഗോപാൽ യാദവ് ഒരു നീറലായി വായനക്കാരന്റെ മനസ്സിൽ ഉണ്ടാകും. 

സന്തോഷ് കാസർഗോഡുകാരനായതിനാലാവും നായിക്കാപ്പ്, മനുഷ്യാലയങ്ങൾ, ആട്ടം എന്നീ കഥകളും കാസർകോടൻ പശ്ചാത്തലത്തിലുള്ളവയാണ്. തെയ്യത്തിന്റെ ചരിത്രം പറയുന്ന ആട്ടം ഒരു കഥയെന്നതിലുപരി ആ കലാരൂപത്തെ അടുത്തറിയാൻ സാധിക്കുന്നത് കൂടിയാണ്. uvwxyz എന്ന കഥയും മനസ്സിനെ പൊളളിക്കും. എന്നാൽ മരപ്രഭു, ലിഫ്റ്റ് എന്നീ കഥകൾ ഈ പുസ്തകത്തിന് ചേരുന്നതായി തോന്നിയില്ല. അനുബന്ധമായി ചേർത്ത ഒരു പഠനക്കുറിപ്പും സാധാരണ വായനക്കാരന് ദഹിക്കാൻ സാധ്യതയില്ല.

എനി ഹൗ , ബിരിയാണി ഞാൻ ആസ്വദിച്ച് കഴിച്ചു , സോറി വായിച്ചു.

പുസ്തകം : ബിരിയാണി
രചയിതാവ് : സന്തോഷ് ഏച്ചിക്കാനം
പ്രസാധനം: ഡി സി ബുക്സ്
പേജ്: 104
വില: 125 രൂപ.


1 comments:

Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

എനി ഹൗ , ബിരിയാണി ഞാൻ ആസ്വദിച്ച് കഴിച്ചു , സോറി വായിച്ചു.

Post a Comment

നന്ദി....വീണ്ടും വരിക